Apple, hay các tổ chức tầm cỡ khác như Samsung, Nike, Louis Vuitton đang thu giãn trái ngọt mình tạo ra sau biết bao nhiêu công sức xây dựng và vùi đắp hình ảnh thương hiệu. Nhưng liệu ấy mang phải là nguyên tố duy nhất giúp họ tạo dựng cho mình lòng trung thành, tôn thờ như một thứ “tôn giáo” kiểu mới từ khách hàng?
Với một thế giới bí hiểm mà bạn chưa tưởng tượng đến trong từ các thương hiệu trên, đấy chính là sự kết liên giữa ngoại hình sản phẩm, thiết kế bao bì đẹp, ấn tượng, mang sức mạnh của 1 nhãn hiệu sở hữu giá trị. từ Apple, Samsung đến Louis Vuitton đều huyền hoặc người mua mang những ngoài mặt sản phẩm, bao tị nạnh sang trọng, long lanh, đột phá.
Hãy cùng khám phá 5 bí kíp thiết kế mẫu mã sản phẩm sẽ giúp đơn vị bạn chiếm thế thượng phong trong cuộc khó khăn sở hữu các đối thủ sừng sỏ ngoài thương trường.
Kiểu dáng sản phẩm và thương hiệu phải có sự liên kết
Tổ chức không nhìn thấy tầm quan yếu trong việc kết liên hình ảnh bề ngoài bao suy bì, sản phẩm mang chính bản thân yêu hiệu. Một sản phẩm sẽ chẳng là gì, nếu nó được bề ngoài, cung ứng, trình làng tách biệt hoàn toàn mang giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Ví dụ: Bạn có ý định ngoại hình bao tị nạnh cho sản phẩm cafe có tiêu chí là sang trọng, tiên tiến và tối giản. cứng cáp, bạn chẳng thể nào dùng hình ảnh cánh đồng cây cafe (vốn khá rườm rà) lồng ghép vào ngoại hình được rồi.
Thiết kế bao bì Mamamy
Trước khi đi vào ngoài mặt sản phẩm chi tiết, bạn cần vạch ra cho mình các giá trị cốt lõi mà thương hiệu và đơn vị đi theo.
Luôn giữ trong tâm khảm mình những yếu tố: sứ mạng, tầm nhìn, tiêu chí, tính phương pháp và lịch sử nhãn hàng, để bám vào đó, khiến cho kim chỉ nam cho việc ngoại hình bao phân bì, sản phẩm sau này.
Bạn cần lưu tâm trả lời 1 số thắc mắc như:
- Sứ mệnh của công ty bạn là gì? Bạn muốn mang lại trị giá gì cho đồng nghiệp, viên chức, người dùng và cùng đồng?
- Điều gì làm cho sản phẩm của thương hiệu bạn vượt bậc, riêng biệt?
- Tầm nhìn về tổ chức của bạn trong ngắn và dài hạn?
- Sản phẩm của bạn sẽ thay đổi cuộc sống của người dùng như thế nào?
Khi đã giải đáp được các thắc mắc trên, bạn đã sở hữu cho mình tưởng tượng tương đối phần lớn về hình ảnh bao bì sản phẩm bạn dự kiến mẫu mã.
Thiết lập “cá tính” cho thiết kế bao bì
Đừng vội nghĩ thiết kế bao tị nạnh chỉ là đơn thuần là đóng sản phẩm vào gói hàng và đem đi vận tải, nó còn góp phần truyền vận chuyển thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến người mua.
Phương pháp làm cho đơn giản nhất để truyền vận tải thông điệp Marketing, đó chính là thổi hồn “cá tính” vào trong bề ngoài sản phẩm. Bằng việc nhận thức sản phẩm như 1 người bạn gần gũi, khách hàng sẽ dễ trở nên đồng cảm và thuận lợi kết liên mình với sản phẩm, thương hiệu.
Đừng nhồi nhét quá nhiều nhân tố cho hình thức
Đa dạng thương hiệu, sở hữu mục đích thu hút sự chú ý của các bạn, chấp thuận nhồi nhét quá đa dạng nhân tố trong mẫu mã.
Hình ảnh dòng mẫu mã bao bì rườm rà phổ quát chi tiết
Một số trường hợp, sản phẩm đó được thị trường chấp nhận. Nhưng hầu hết, người mua cảm thấy thực thụ rối mắt mang những kiểu dáng rườm ra, lằng nhằng và quá trớn.
Lời khuyên dành cho bạn ở đây là: tập trung vào sự đơn thuần, concept rõ ràng và trực giác. Kinh nghiệm cho thấy, những điều thuần tuý và hiện đại thường tiện lợi đi vào lòng người mua hơn sự phức tạp, đa chiều.
Thiết kế phải có sự nhất quán
Sự nhất quán chặt chẽ giữa tầm nhìn, sứ mạng của thương hiệu sở hữu nội dung kiểu dáng bao tị nạnh, sản phẩm.
Điều này diễn đạt rõ trong việc bạn sử dụng font chữ, màu sắc, bố cục ngoài mặt sao cho phản ảnh rõ ràng nhất hình ảnh của thương hiệu, logo ở trong ấy. chẳng hề thuần tuý mà trong bất kỳ một bao suy bì nào của Coca – Cola, màu đỏ cũng là màu chủ đạo.
Bề ngoài bao bì sản phẩm sở hữu sự nhất quán của Coca Cola
Đầu tư vào thiết kế bao bì thu hút
Bao bì không chỉ xoay loanh quanh những trắc trở liên quan đến bề ngoài đồ họa đơn giản, bạn cần phải để ý rộng rãi tới chất liệu, tính bổ ích của nó đối mang quý khách.
Ngoại hình bao bì sản phẩm mì dẹt Ý khô độc đáo
Giống như hình ảnh ở phía trên: 1 bao bì mì dẹt Ý khô với cách thức ngoài mặt và lấy sản phẩm khôn xiết độc đáo và hữu dụng.
Bề ngoài tuyệt hảo thường đặt nguyên tố trải nghiệm của người dùng lên bậc nhất, bởi bao bì chính là ấn tượng trước tiên mà các bạn xúc tiếp có nhãn hàng, sản phẩm.
Một nhãn hiệu phải chăng sẽ vun đắp cho mình hình ảnh bề ngoài bao tị nạnh, sản phẩm đẹp mắt. Muốn mang kiểu dáng ấn tượng, bạn cần gắn kết, nhất quán hình ảnh thiết kế có giá trị chủ chốt của thương hiệu, chú ý bề ngoài đơn thuần, trực quan, phong cách và đột phá.
Bạn với muốn nhận thêm nhiều mẫu thiết kế bao bì đẹp, ấn tượng? Hãy cộng khám phá nó qua bản infographic hữu dụng dưới đây nhé